Header

mark

PRINC ร่วมยินดี

28 เมษายน 2566

PRINC ร่วมยินดี "น้องพิงค์ พิชาฌามลณ์" รั้งมือ 1 แบดมินตันเยาวชนหญิงโลก 

28 เม.ย. 66 กรุงเทพฯ - จากการประกาศอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ Badminton World Federation ประจำเดือนเมษายน 2023 ล่าสุด "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ ขึ้นรั้งมือ 1 แบดมินตันเยาวชนหญิงโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC และรพ.ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ขอร่วมแสดงความยินดีกับ "น้องพิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ และชมรมแบดมินตัน Kasemsak Badminton Academy ทุกท่านในความสำเร็จครั้งนี้

ทั้งนี้ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC และรพ.ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ สนับสนุน "น้องพิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ และชมรมแบดมินตัน Kasemsak Badminton Academy ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบัน และเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นในการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชน และวงการกีฬาแบดมินตันของไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และยังสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมสุขภาพผ่านการเล่นกีฬาส่งเสริมสุขภาพที่ดีของคนในสังคม

#PRINC 
#PRINCIPALHEALTHCARE
#KasemsakBadmintonAcademy

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

12 เมษายน 2567

PRINC ร่วมยินดี “น้องเร็น รวิณ” คว้าแชมป์ชายคู่ รองแชมป์ชายเดี่ยว ในศึกการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเยาวชนของประเทศไทย

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) และโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ร่วมแสดงความยินดีกับ “น้องเร็น” ด.ช. รวิณ ชูชัยศรี นักกีฬาแบดมินตันดาวรุ่งผู้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทชายเดี่ยว รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และแชมป์ประเภทชายคู่ รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ในศึกการแข่งขันแบดมินตันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในระดับเยาวชนของประเทศไทยรายการ Toyota Youth Super Series 2024 สนามที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 เมษายน 2567 ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครฯ

12 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ สกลนคร สนับสนุนป้ายรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ให้แก่สถานีตำรวจเมืองสกลนคร เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์

11 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC นำโดย นพ.สมโภช ธีระกุลภักดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร และเจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด สนับสนุนป้ายรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ให้แก่สถานีตำรวจเมืองสกลนคร เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ เพื่อให้ผู้เดินทางบนท้องถนนตระหนักถึงการใช้รถ และการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทางโรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของหน่วยงานราชการในการดูแลประชาชน ดั่งปณิธานที่ว่าองค์กรที่สร้างคนที่มีจิตใจของผู้ให้ เพื่อช่วยเหลือคน ชุมชน และสังคม

12 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ลำพูน ส่งต่อความห่วงใยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการมอบป้ายประชาสัมพันธ์รณรงค์ขับขี่ยานยนต์ให้ปลอดภัย ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำพูน

โรงพยาบาลพริ้นซ์ ลำพูน ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ส่งต่อความห่วงใยช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยการมอบป้ายเพื่อประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดลำพูน รณรงค์ขับขี่ยานยนต์ให้ปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุ รวมถึงสนับสนุนน้ำดื่ม สิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลประชาชนประจำจุดทางแยกถนนหลักในจังหวัดลำพูน และให้กับเจ้าหน้าที่ด่านชุมชนในอำเภอเมืองลำพูน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลประชาชนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

12 เมษายน 2567

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ ร่วมสืบสานประเพณีไทยด้วยการจัดกิจกรรม รดน้ำ ดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมสืบสานประเพณีไทย ด้วยการจัดกิจกรรม รดน้ำ ดำหัว เนื่องในวันสงกรานต์ ประจำปี 2567 แก่ผู้บริหาร แพทย์โรงพยาบาล เพื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้ร่วมขอพรผู้อาวุโส และผู้บริหารเพื่อเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทย นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ยังมีกิจกรรมนำพระพุทธรูปให้ผู้รับบริการเข้าพักในโรงพยาบาลสรงน้ำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย