Header

mark

‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ จับมือ ‘ปันกัน’ ร่วมรับบริจาคสิ่งของผ่านรพ.ในเครือ ปี 2

26 พฤษภาคม 2566

 

‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ จับมือ ‘ปันกัน’ ร่วมรับบริจาคสิ่งของผ่านรพ.ในเครือ ปี 2 

26 พ.ค. 66 จ.สมุทรปราการ – โรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ร่วมส่งมอบของบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาและพนักงานบริษัทในเครือให้กับ ‘ร้านปันกัน’ ต่อเนื่องปีที่ 2 เพื่อนำไปเป็นสินค้าแบ่งปัน เปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กขาดโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีคุณอติยา อาวัชนาการ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านความยั่งยืน บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC พร้อมด้วยผู้แทนพนักงาน และผู้แทนจากมูลนิธิยุวพัฒน์ ส่งต่อสิ่งของบริจาคทั้งหมด ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับและเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา ตุ๊กตา ฯลฯ จำนวน 1 คันรถ 

สำหรับการเปิดรับบริจาคสิ่งของจากพนักงาน และบุคคลภายนอก ตั้งแต่เดือน ก.ย. 65 ถึง พ.ค. 66 ที่ผ่านมา รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ได้จัดให้มีกล่องรับบริจาคและจัดกิจกรรม 'ชวนโละตู้ ช่วงปีใหม่' เมื่อเดือนม.ค. 66 ที่ผ่านมา เป็นกิจกรรมที่ให้พนักงานนำเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใช้แล้วแลก 'เสื้อผสาน' ซึ่งเป็นเสื้อที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล แล้วนำเสื้อผ้าเก่าของพนักงานเข้าบริจาคสบทบให้กับโครงการปันกัน นอกจากจะเป็นการส่งต่อสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ไปให้กับผู้รับใหม่โดยแปลงสภาพเป็นเงินเพื่อนำไปสนับสนุนมูลนิธิแล้วยังเป็นการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และลดการปล่อยคาร์บอน ซึ่งเป็นไปตามแนวทางการดำเนินงานของบริษัทที่มุ่งสู่ เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero GHG Emission) และยังสอดคล้องกับ มีปณิธานขององค์กรในการสร้างคนที่มีจิตใจของความเป็นผู้ให้ เพื่อร่วมกันดูแลคนชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน-.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

24 กรกฎาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมกิจกรรมและแสดงโชว์ “จิบกาแฟ แชร์ความคิด สภากาแฟชุมพร ครั้งที่ 7/2567” ณ เพื่อนใจรีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ จ.ชุมพร

19 กรกฎาคม 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำโดย คุณดรุณี ชั้นวิริยะกุล และคุณชูตระกูล จรตพืช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมกิจกรรมและแสดงโชว์ต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้บริหาร หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนต่าง ๆ ในกิจกรรมงาน “จิบกาแฟ แชร์ความคิด สภากาแฟชุมพร ครั้งที่ 7/2567” ณ เพื่อนใจรีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ จ.ชุมพร

24 กรกฎาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ เข้ารับการตรวจคุณภาพมาตรฐานสิ่งแวดล้อม ภายใต้โครงการ “GREEN & CLEAN Hospital”

23 กรกฎาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำโดย พญ.ปาริชาติ เมืองไทย ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ, นพ.ธนา ปฏิมารัตนานันท์ ผู้อำนวยการสายการแพทย์โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ, ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนทั่วไป พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และสหวิชาชีพ ร่วมต้อนรับทีมประเมินรับรองมาตรฐานตามเกณฑ์ Green & Clean Hospital จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเข้ารับการตรวจคุณภาพมาตรฐานสิ่งแวดล้อมในโรงพยาบาล และร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อส่งเสริมให้โรงพยาบาลพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อมของโรงพยาบาลให้มีคุณภาพต่อไป

24 กรกฎาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ สกลนคร ร่วมงานวันอาสาฬหบูชาและแห่เทียนเข้าพรรษา จังหวัดสกลนคร ประจำปี 2567 ณ บริเวณลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 จ.สกลนคร

19 กรกฎาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมงานวันอาสาฬหบูชาและแห่เทียนเข้าพรรษา จังหวัดสกลนคร ประจำปี 2567 และร่วมพิธีถวายและสมโภชปลียอดทองคำองค์พระธาตุเชิงชุม ส่วนที่ 3 เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา ณ บริเวณลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 จ.สกลนคร

24 กรกฎาคม 2567

รพ.วิรัชศิลป์ ร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษาและเครื่องไทยทาน เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ณ วัดชุมพรรังสรรค์ จ.ชุมพร

19 กรกฎาคม 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำโดยคุณชูตระกูล จรตพืช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและคณะบุคลากรของโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษาและเครื่องไทยทาน แด่พระภิกษุ สามเณร เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ณ วัดชุมพรรังสรรค์  อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร