Header

mark

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี ร่วมไถ่ชีวิตกระบือเฉลิมพระเกียรติ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

17 กรกฎาคม 2566

12 กรกฎาคม 2566 – นายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี และคุณกฤตยา วานิชกุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ร่วมโครงการไถ่ชีวิตกระบือเฉลิมพระเกียรติ และถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสมหามงคลทรงมีพระชนมายุครบ 68 พรรษา และได้รับเกียรติจาก พลเอก วิชิต ยาทิพ อดีตรองผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานพิธีเปิดในครั้งนี้

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

17 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ เข้าร่วมกิจกรรมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดศรีสะเกษ ณ โรงเรียนบ้านสามขา

16 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) เข้าร่วมกิจกรรมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ โดยหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ณ โรงเรียนบ้านสามขา หมู่ที่ 4 ตำบลกู่ อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ

17 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมงานประเพณีรับบัว ครั้งที่ 89 พร้อมบริการสุขภาพให้ประชาชนชาวสมุทรปราการ ณ วัดบางพลีใหญ่ใน วัดหลวงพ่อโต

16 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้เข้าร่วมงานประเพณีรับบัว ครั้งที่ 89 ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงของชาวบางพลี สมุทรปราการ โดยในงานนี้ ได้มีการมอบโล่ที่ระลึกให้แก่นายแพทย์นฤบดี เวชกิจ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ณ วัดบางพลีใหญ่ใน วัดหลวงพ่อโต

16 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี รณรงค์ให้พนักงานล้างมืออย่างถูกวิธี เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) รณรงค์ให้พนักงานทุกคนล้างมืออย่างถูกวิธีเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยเน้นความสำคัญของการดูแลสุขอนามัยของมือ เพราะการดูแลสุขอนามัยของมือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในองค์กร

16 ตุลาคม 2567

รพ.พิษณุเวช และ ซาบีน่า “รวมพลังหญิงช่วยหญิง” รณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก

12 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับซาบีน่า “รวมพลังหญิงช่วยหญิง” รณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดเต้านมมีความมั่นใจในการกลับมาใช้ชีวิต โดยไม่ต้องกังวลกับภาพลักษณ์ของตนเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก ชั้น 1 บริเวณหน้าทางเข้าโรบินสัน