Header

mark

เอาฤกษ์เอาชัย! ทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนเริ่มงานก่อสร้าง ‘พริ้นซ์ มุกดาหาร’ โรงพยาบาลเอกชนแห่งใหม่ของมุกดาหาร

21 พฤศจิกายน 2566

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา จ.มุกดาหาร ดร.สาธิต วิทยากร ประธานกรรมการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการ, นายพวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเฮลท์แคร์ พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง ถือฤกษ์ดีวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าที่เจ้าทาง ในพื้นที่ก่อสร้าง รวมทั้งกราบสักการะศาลหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดมุกดาหาร ก่อนเริ่มงานก่อสร้าง ‘พริ้นซ์ มุกดาหาร’ อย่างเป็นทางการ

สำหรับแผนก่อสร้าง ‘พริ้นซ์ มุกดาหาร’ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2567 หรืออย่างช้าในไตรมาสที่ 1 ปี 2568 โดยเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ปักหมุดสร้างโรงพยาบาลแห่งใหม่ขนาด 59 เตียงในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร ด้วยการวางยุทธศาสตร์ขยายบริการสาธารณสุขในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยการเลือกพื้นที่มุกดาหารก่อสร้างโรงพยาบาล ตั้งศูนย์เฉพาะทางรักษาโรคยากซับซ้อน ภายใต้งบลงทุนกว่า 726.5 ล้านบาท ซึ่งในงบประมาณดังกล่าว รวมไปถึงการก่อสร้างยั่งยืนตามแนวทาง ESG 

ทั้งนี้เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ได้วางโพชิชั่นเป็น ‘พริ้นซ์ มุกดาหาร’ เชื่อมโยงกับโรงพยาบาลในเครือในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเฉียง ได้แก่ โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ และโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ซึ่งจะทำให้พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กลายเป็นพื้นที่ทางยุทธศาสตร์ของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ มีพร้อมทั้งเครือข่ายบุคลากรทางการแพทย์ และเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย พร้อมดูแลชาวมุกดาหารและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งชาวสปป.ลาว 

หาก ‘พริ้นซ์ มุกดาหาร’ ก่อสร้างแล้วเสร็จ จะนับเป็นโรงพยาบาลแห่งที่ 15 ใน 12 จังหวัดของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ซึ่งถือเป็นเครือโรงพยาบาลที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วที่สุดอีกแห่งหนึ่ง ตามปณิธานขององค์กรที่มุ่งสร้างคนที่มีจิตใจของความเป็นผู้ให้ เพื่อร่วมดูแลคน ชุมชนและสังคม โดยมุ่งขยายบริการสาธารณสุขไปยังพื้นที่เมืองรองของประเทศไทยต่อไป ตามปณิธานขององค์กรที่สร้างคนที่มีจิตใจของผู้ให้ เพื่อช่วยเหลือคน ชุมชนและสังคม โดยมุ่งขยายบริการพื้นที่เมืองรองของประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

26 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ร่วมกิจกรรมโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ณ โรงเรียนบ้านหัววัวหนองนารีตาตวด จ.ศรีสะเกษ

26 เมษายน 2566 โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ร่วมกิจกรรมโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) โดยให้บริการพร้อมประชาสัมพันธ์ และให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพต่าง ๆ แก่ประชาชน และเพิ่มโอกาสเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ อีกทั้งยังเสริมสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในพื้นที่ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ หน่วยทันตกรรม หน่วยแพทย์แผนไทย หน่วยคัดกรองมะเร็ง การแสดงนิทรรศการและการจัดกิจกรรมของส่วนราชการต่าง ๆ ให้ประชาชนในพื้นที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ โรงเรียนบ้านหัววัวหนองนารีตาตวด ตำบลบุสูง อำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ

26 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ สกลนคร ร่วมจัดกิจกรรมวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๗

25 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมจัดกิจกรรมวันที่ระลึกคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ โดยภายในงานมีการตรวจคัดกรองสุขภาพ เจาะน้ำตาลปลายนิ้ว และประชาสัมพันธ์แพ็กเกจตรวจสุขภาพให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมให้ความร่วมมือเตรียมความพร้อมรถพยาบาลฉุกเฉิน ณ หอประชุมคุรุสดุดี สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสกลนคร จำกัด อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร

25 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย จังหวัดอุทัยธานี ออกหน่วยเคลื่อนที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

25 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย จังหวัดอุทัยธานี ออกหน่วยเคลื่อนที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดอุทัยธานี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานเปิดพิธีในงาน อีกทั้งยังเข้าเยี่ยมชมบูธของโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี พร้อมทีมพยาบาลวิชาชีพ ตรวจสุขภาพเบื้องต้นวัดความดันและกายภาพเบื้องต้นให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน ณ โรงเรียนวัดท่าโพ หมู่ที่ 4 ตำบลท่าโพ อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี

25 เมษายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณตัวแทนประกันชีวิตที่ไว้วางใจ ภายใต้ธีม “1st PRINC Ubon Insurance Agent Thank you Party 2024”

20 เมษายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดกิจกรรมงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณตัวแทนประกันชีวิตที่ไว้วางใจ ภายใต้ธีม “1st PRINC Ubon Insurance Agent Thank you Party 2024” โดยมี นายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี เป็นประธานกล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งการกล่าวถึงวัตถุประสงค์ และสร้างความเชื่อมั่นด้านการรักษาพยาบาล การบริการที่เป็นเลิศ ตลอดจนการดูแลหลังการบริการ ซึ่งภายในงานมีตัวแทนประกันชีวิตจาก บริษัท เอไอเอ จำกัด, บริษัท โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย), บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด  (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท อลิอันซ์ อยุธยาประกันชีวิต จำกัด (มหาชน),บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) และเครือข่ายพันธมิตรอีกมากมาย