Header

mark

ยิ่งใหญ่! “พิษณุเวช” จัดมหกรรมสุขภาพฉลองครบรอบ 42 ปี 11-12 พ.ค. นี้ที่ “เซ็นทรัล พิษณุโลก” พร้อมประกาศมุ่งสู่ผู้นำการแพทย์ของภาคเหนือ

13 พฤษภาคม 2567

โรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ก้าวเข้าสู่ปีที่ 42 ของการให้บริการทางการแพทย์และสุขภาพ โดยในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ได้จัดงานมหกรรมสุขภาพ “ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำการแพทย์ของภาคเหนือ” ยกทัพกิจกรรมให้ความรู้ กิจกรรมบันเทิง บูธตรวจสุขภาพฟรี แพ็กเกจสุขภาพลดสูงสุดแห่งปีและของรางวัลมากมาย พร้อมเปิดตัวศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน (Weight Management) เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ ความพร้อมด้านการแพทย์ และการเป็นศูนย์รวมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เฉพาะทาง มุ่งสู่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในพื้นที่ภาคเหนือ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก

นายแพทย์วิชญเวทย์ รักษ์กุลชน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช และโรงพยาบาลรวมแพทย์ พิษณุโลก กล่าวว่า ในโอกาสที่โรงพยาบาลพิษณุเวช ครบรอบ 42 ปี ได้จัดงานมหกรรมสุขภาพ “ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำการแพทย์ของภาคเหนือ” เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ และการเป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิขั้นสูงชั้นนำในภาคเหนือ รวมถึงมีศักยภาพในการรักษาโรคที่ซับซ้อนหลากหลายสาขา ซึ่งตลอด 41 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพและขยายบริการทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง ร่วมดูแลผู้รับบริการทั้งในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งมีความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลรัฐ ในการร่วมดูแลผู้ป่วยเฉพาะทางโดยเฉพาะกลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือด และให้ความร่วมมือกับภาคเอกชน ทั้งบริษัทพันธมิตร บริษัทประกันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมดูแลสุขภาพด้านต่าง ๆ ให้กับประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก ภาคเหนือตอนล่าง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมมุ่งมั่นสู่ฮับการแพทย์อันดับ 1 ในพื้นที่ภาคเหนือ

“สำหรับแผนงานในปี 2567 นี้ โรงพยาบาลพิษณุเวชก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ P.A.C.E Pitsanuvej Academic Center of Excellence มุ่งสู่การเป็นศูนย์รวมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เฉพาะทางด้านต่าง ๆ โดยล่าสุดเปิดตัวศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน (Weight Management) เพื่อเสริมสร้างและสนับสนุนการลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีและการรักษาโรคอ้วนอย่างมีประสิทธิภาพ และศูนย์เฉพาะทางที่เปิดดำเนินการแล้ว อาทิ ศูนย์ฉุกเฉินและอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง ศูนย์หัวใจ ศูนย์โรคระบบประสาทและสมอง ศูนย์มะเร็งพิษณุเวชฮอไรซัน และศูนย์กระดูกและข้อ และศูนย์การรักษาเฉพาะทางอื่นๆ ครอบคลุมทุกสาขา ซึ่งเป็นที่ต้องการของผู้รับบริการในแถบภาคเหนือตอนล่าง การทำให้ผู้รับบริการสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ผู้ที่เดินทางมายังโรงพยาบาลพิษณุเวชจะได้รับการดูแลรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและมาตรฐานการบริการเทียบเท่ากับโรงพยาบาลชั้นนำระดับนานาชาติ”นายแพทย์วิชญเวทย์ กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานมหกรรมสุขภาพ “ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำการแพทย์ของภาคเหนือ” ได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบทั้งให้ความรู้และความบันเทิง โดยมีแขกรับเชิญพิเศษคุณจูดี้ จารุกิตติ์ ศรีสวัสดิ์ ที่มาแชร์ประสบการณ์ตรงที่ได้เข้ารับการรักษาที่พิษณุเวช และเหตุผลที่พาคนในครอบครัวเข้ามารับการรักษาโรคหลอดเลือดสมอง (STROKE) กับพิษณุเวช และยังมีเสวนาทางการแพทย์ที่รวบรวมแพทย์เฉพาะทางไว้มากที่สุดในพิษณุโลก จากศูนย์หัวใจ, ศูนย์โรคระบบประสาทและสมอง, ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน, ศูนย์แม่และเด็ก, และศูนย์กระดูกและข้อ นอกจากนี้ยังขนแพ็กเกจสุขภาพลดสูงสุดแห่งปี พร้อมบูธตรวจสุขภาพฟรีของโรงพยาบาลพิษณุเวชและจากโรงพยาบาลในเครือ อาทิเช่น โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์  โรงพยาบาลรวมแพทย์พิษณุโลก พร้อมการแสดงเปิดสุดอลังการ จากวง Lady First ที่ชนะเลิศการประกวด Cover Dance ในงาน Thaimart cover contest 2023 กิจกรรมเต้นแอโรบิคออกกำลังกายฟิตหุ่น โดยโค้ชแนน โค้ชเบิร์ด จาก DANCEHOUSE STUDIO กิจกรรมดนตรีสด และกิจกรรมการแข่งคลานสำหรับหนูน้อย 8-12 เดือน, รวมทั้งกิจกรรมแฟชั่นโชว์ “Kids Runway”หนูน้อยสุขภาพดี 6-12 ปี และของรางวัลอีกมากมาย 

ทั้งนี้โรงพยาบาลพิษณุเวช ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเขตภาคเหนือตอนล่าง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 ด้วยความมุ่งหมายที่จะให้บริการด้านสุขภาพที่เชี่ยวชาญและครบวงจร มีจำนวนเตียงให้บริการ 150 เตียง ต่อมาในปี พ.ศ. 2560 โรงพยาบาลได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด(มหาชน) ที่เน้นการพัฒนาคุณภาพการรักษาและบริการเพื่อเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ที่โดดเด่นของภูมิภาค นอกจากนี้ยังเป็นโรงพยาบาลเอกชนเพียงแห่งเดียวในภาคเหนือตอนล่างที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ โรงพยาบาลมีศูนย์รวมการรักษาแบบครบองค์รวม ทีมแพทย์เฉพาะทางหลายสาขาและทีมสหวิชาชีพที่ครอบคลุมทุกแขนง พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย มุ่งมั่นดูแล คน ชุมชน และสังคมในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง โรงพยาบาลพิษณุเวชยังผสานร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน และมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและบริการโดยไม่หยุดยั้งตลอด 42 ปีที่ผ่านมา และมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวเป็นผู้นำด้านการแพทย์ในภาคเหนือ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

06 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมจัดกิจกรรม "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" ณ วัดอุดมสุข อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

5 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย จังหวัดอุทัยธานี จัดกิจกรรม "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในจังหวัดอุทัยธานี และให้การดูแลสุขภาพแก่ประชาชนในพื้นที่และสร้างความสุขให้กับชุมชน

05 กันยายน 2567

PRINC ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาเยาวชน “เกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่” คว้ารางวัลอย่างท่วมท้นในศึก JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2024

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ “เกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่” ขอแสดงความยินดีต่อนักกีฬาเยาวชนทุกท่านที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศและรางวัลต่าง ๆ ในการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนรายการใหญ่ JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

04 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ สกลนคร เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงปู่ศิลา ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม

1 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้ร่วมงานพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงปู่ศิลา สิริจันโท รุ่นแสนแก้วมณีโชติ สารพัดนึก ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม

04 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี ฉลองครบรอบ 4 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "Your Healthcare Neighbor 4 ปีที่ดูแลคุณ"

2 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "Your Healthcare Neighbor 4 ปีที่ดูแลคุณ" โดยในช่วงเช้าได้มีการทำบุญตักบาตรและเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร บุคลากร แพทย์ และแขกผู้เข้าร่วมพิธีสงฆ์และพิธีพราหมณ์ โดยมีนายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, นายแพทย์ปิยวัฒน์ จิรัปปภา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, และคุณนฤพล พันธุ์ศุภมงคล ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี รวมถึงผู้อำนวยการและผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เข้าร่วมในงานครบรอบครั้งนี้