Header

mark

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ จัดกิจกรรม “Mother Class” พร้อมบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “เสริมภูมิคุ้มกันเพื่อคนในครอบครัว”

14 มิถุนายน 2567

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC จัดกิจกรรม “Mother Class” โดยได้รับเกียรติจาก นพ.ภาณุพันธ์ หอมกรุ่น สูตินรีแพทย์โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในการบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อ “เสริมภูมิคุ้มกันเพื่อคนในครอบครัว” พร้อมด้วยทีมกายภาพบำบัดในการให้ความรู้การออกกำลังกาย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ที่ขนเอาความรู้และเทคนิคการดูแลสุขภาพขณะตั้งครรภ์ รวมไปถึงหลังคลอดพร้อมกับการให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ จากผู้มีประสบการณ์โดยตรงมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ในครั้งนี้

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ขอขอบคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจและเข้าร่วมกิจกรรม “Mother Class” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ภูมิใจที่ร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

06 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี ร่วมจัดกิจกรรม "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" ณ วัดอุดมสุข อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

5 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย จังหวัดอุทัยธานี จัดกิจกรรม "บำบัดทุกข์ บำรุงสุข" เพื่อสร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในจังหวัดอุทัยธานี และให้การดูแลสุขภาพแก่ประชาชนในพื้นที่และสร้างความสุขให้กับชุมชน

05 กันยายน 2567

PRINC ร่วมแสดงความยินดีกับนักกีฬาเยาวชน “เกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่” คว้ารางวัลอย่างท่วมท้นในศึก JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2024

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ “เกษมศักดิ์ แบดมินตัน อะคาเดมี่” ขอแสดงความยินดีต่อนักกีฬาเยาวชนทุกท่านที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศและรางวัลต่าง ๆ ในการแข่งขันแบดมินตันเยาวชนรายการใหญ่ JORAKAY JUNIOR BADMINTON CHAMPIONSHIP 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 10 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

04 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ สกลนคร เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงปู่ศิลา ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม

1 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สกลนคร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้ร่วมงานพิธีพุทธาภิเษกเหรียญหลวงปู่ศิลา สิริจันโท รุ่นแสนแก้วมณีโชติ สารพัดนึก ณ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม

04 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุบลราชธานี ฉลองครบรอบ 4 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "Your Healthcare Neighbor 4 ปีที่ดูแลคุณ"

2 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปี ภายใต้คอนเซปต์ "Your Healthcare Neighbor 4 ปีที่ดูแลคุณ" โดยในช่วงเช้าได้มีการทำบุญตักบาตรและเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหาร บุคลากร แพทย์ และแขกผู้เข้าร่วมพิธีสงฆ์และพิธีพราหมณ์ โดยมีนายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, นายแพทย์ปิยวัฒน์ จิรัปปภา รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี, และคุณนฤพล พันธุ์ศุภมงคล ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี รวมถึงผู้อำนวยการและผู้บริหารโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เข้าร่วมในงานครบรอบครั้งนี้