Header

mark

รพ.พิษณุเวช พิษณุโลก ออกหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ ให้กับนักเรียน และคุณครู รร.อนุบาลประชาราษฎร์ และศูนย์พัฒนาการเด็กเล็กตำบลท่าทอง

03 กรกฎาคม 2567

27 มิถุนายน 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช พิษณุโลก ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ออกหน่วยให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ให้กับนักเรียน และคุณครู รร.อนุบาลประชาราษฎร์ และศูนย์พัฒนาการเด็กเล็กตำบลท่าทอง โดยมีนักเรียนและคุณครูให้ความสนใจในการฉีดวัคซีน เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรคในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

17 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ เข้าร่วมกิจกรรมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดศรีสะเกษ ณ โรงเรียนบ้านสามขา

16 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) เข้าร่วมกิจกรรมโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ โดยหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ณ โรงเรียนบ้านสามขา หมู่ที่ 4 ตำบลกู่ อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ

17 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมงานประเพณีรับบัว ครั้งที่ 89 พร้อมบริการสุขภาพให้ประชาชนชาวสมุทรปราการ ณ วัดบางพลีใหญ่ใน วัดหลวงพ่อโต

16 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้เข้าร่วมงานประเพณีรับบัว ครั้งที่ 89 ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงของชาวบางพลี สมุทรปราการ โดยในงานนี้ ได้มีการมอบโล่ที่ระลึกให้แก่นายแพทย์นฤบดี เวชกิจ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ณ วัดบางพลีใหญ่ใน วัดหลวงพ่อโต

16 ตุลาคม 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี รณรงค์ให้พนักงานล้างมืออย่างถูกวิธี เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) รณรงค์ให้พนักงานทุกคนล้างมืออย่างถูกวิธีเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค โดยเน้นความสำคัญของการดูแลสุขอนามัยของมือ เพราะการดูแลสุขอนามัยของมือเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในองค์กร

16 ตุลาคม 2567

รพ.พิษณุเวช และ ซาบีน่า “รวมพลังหญิงช่วยหญิง” รณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก

12 ตุลาคม 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับซาบีน่า “รวมพลังหญิงช่วยหญิง” รณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดเต้านมมีความมั่นใจในการกลับมาใช้ชีวิต โดยไม่ต้องกังวลกับภาพลักษณ์ของตนเอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก ชั้น 1 บริเวณหน้าทางเข้าโรบินสัน