Header

mark

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี จัดงานเสวนาในหัวข้อ “เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย การตรวจมะเร็งเต้านมด้วยแมมโมแกรม”

18 กันยายน 2567

15 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำโดยคุณพิศาล ไพศาลพยัคฆ์ ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จัดงานเสวนาในหัวข้อ “เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย การตรวจมะเร็งเต้านมด้วยแมมโมแกรม” พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานเสวนาดังกล่าว ณ โถงกลางชั้น 1 ของโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี

ในกิจกรรมนี้ คุณหมอโดม หรือ นพ.โดม เจริญทอง ศัลยแพทย์ทั่วไปและศัลยศาสตร์เต้านมประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ได้ร่วมบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจมะเร็งเต้านมด้วยแมมโมแกรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมฟรีสำหรับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน

การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรคมะเร็งเต้านม เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลที่จำเป็นและสามารถเข้าถึงการตรวจคัดกรองได้อย่างสะดวกและทั่วถึง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

18 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช พิจิตร ร่วมถวายสิ่งของเครื่องใช้บริจาค ภายใต้โครงการ “ทำความดี PPCH รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย”

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมถวายสิ่งของเครื่องใช้บริจาค อาทิเช่น กระเป๋ายาและเวชภัณฑ์, อุปกรณ์ทำความสะอาด, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ข้าวสาร, และเครื่องนุ่งห่ม จากโครงการทำความดี PPCH รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย แก่วัดท่าหลวง พระอารามหลวง จังหวัดพิจิตร

18 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ร่วมสนับสนุนรางวัล “The Master of SSKRU 2024” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

15 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับ องค์การบริหารนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ได้จัดโครงการ "สรรหานักศึกษาต้นแบบความเป็นเลิศบัณฑิตขาว-ทอง: The Master of SSKRU 2024" ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการสรรหานักศึกษาต้นแบบที่มีคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ โดยเน้นการส่งเสริมทักษะการคิดและการแสดงออก กล้าทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมของมหาวิทยาลัย ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล และเป็นต้นแบบในการร่วมทำกิจกรรมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน

18 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช จัดกิจกรรม Mother Class ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 “เตรียมความพร้อมคุณแม่ขณะตั้งครรภ์ เพื่อครรภ์คุณภาพ”

โรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) จัดกิจกรรม Mother Class ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการต้อนรับเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาออกมาพบโลกกว้าง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีหัวข้อ “เตรียมความพร้อมคุณแม่ขณะตั้งครรภ์ เพื่อครรภ์คุณภาพ” โดย พญ.วิลาสินี ชาญสินธุ์ สูติ-นรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช 

18 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ จัดกิจกรรม Family Care ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ "รับมืออย่างไร เมื่อลูกต้องเติบโตแต่ละช่วงวัยในสังคมปัจจุบัน"

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้จัดกิจกรรม Family Care ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการให้ความรู้และเสริมสร้างพัฒนาการให้กับน้อง ๆ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวที่เข้าร่วมกิจกรรม