Header

mark

รพ.พิษณุเวช พิจิตร ร่วมถวายสิ่งของเครื่องใช้บริจาค ภายใต้โครงการ “ทำความดี PPCH รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย”

18 กันยายน 2567

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมถวายสิ่งของเครื่องใช้บริจาค อาทิเช่น กระเป๋ายาและเวชภัณฑ์, อุปกรณ์ทำความสะอาด, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ข้าวสาร, และเครื่องนุ่งห่ม จากโครงการทำความดี PPCH รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย แก่วัดท่าหลวง พระอารามหลวง จังหวัดพิจิตร

โดยได้รับความเมตตาจาก พระราชสิทธิเวที, รศ. ดร. เจ้าคณะจังหวัดพิจิตร เป็นผู้รับถวาย สิ่งของเครื่องใช้บริจาคทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

18 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ศรีสะเกษ ร่วมสนับสนุนรางวัล “The Master of SSKRU 2024” ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

15 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับ องค์การบริหารนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ได้จัดโครงการ "สรรหานักศึกษาต้นแบบความเป็นเลิศบัณฑิตขาว-ทอง: The Master of SSKRU 2024" ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการสรรหานักศึกษาต้นแบบที่มีคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ โดยเน้นการส่งเสริมทักษะการคิดและการแสดงออก กล้าทำกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมและประชาสัมพันธ์กิจกรรมของมหาวิทยาลัย ให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล และเป็นต้นแบบในการร่วมทำกิจกรรมกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน

18 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช จัดกิจกรรม Mother Class ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 “เตรียมความพร้อมคุณแม่ขณะตั้งครรภ์ เพื่อครรภ์คุณภาพ”

โรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) จัดกิจกรรม Mother Class ครั้งที่ 8 ประจำปี 2567 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการต้อนรับเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาออกมาพบโลกกว้าง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีหัวข้อ “เตรียมความพร้อมคุณแม่ขณะตั้งครรภ์ เพื่อครรภ์คุณภาพ” โดย พญ.วิลาสินี ชาญสินธุ์ สูติ-นรีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช 

18 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ อุทัยธานี จัดงานเสวนาในหัวข้อ “เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย การตรวจมะเร็งเต้านมด้วยแมมโมแกรม”

15 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำโดยคุณพิศาล ไพศาลพยัคฆ์ ผู้อำนวยการบริหารโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จัดงานเสวนาในหัวข้อ “เคลียร์ชัดทุกข้อสงสัย การตรวจมะเร็งเต้านมด้วยแมมโมแกรม” พร้อมกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงานเสวนาดังกล่าว ณ โถงกลางชั้น 1 ของโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี

18 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ จัดกิจกรรม Family Care ครั้งที่ 1 ในหัวข้อ "รับมืออย่างไร เมื่อลูกต้องเติบโตแต่ละช่วงวัยในสังคมปัจจุบัน"

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้จัดกิจกรรม Family Care ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการให้ความรู้และเสริมสร้างพัฒนาการให้กับน้อง ๆ พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวที่เข้าร่วมกิจกรรม