Header

mark

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ ร่วมจัดกิจกรรมให้ความรู้และฝึกปฏิบัติ "Pre Hospital Trauma Care" แก่เจ้าหน้าที่ รพ.ตรอน

20 กันยายน 2567

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำทีมโดย พญ.สุนทรา บุญชู แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ได้รับเกียรติในการเป็นวิทยากรในการให้ความรู้และฝึกปฏิบัติในเรื่อง "Pre Hospital Trauma Care" ซึ่งรวมถึงการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากรถและการดูแลผู้บาดเจ็บและผู้ป่วยฉุกเฉินนอกโรงพยาบาล

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อพยาบาล เจ้าหน้าที่ และทีมกู้ชีพกู้ภัย โรงพยาบาลตรอน จำนวนกว่า 50 ท่าน โดยได้รับการต้อนรับและความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วม ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านการดูแลผู้ป่วยในสถานการณ์ฉุกเฉิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

20 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ ร่วมออกหน่วยตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ในกิจกรรมวันเกษียณ ของคณะครูอาจารย์ ณ โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์

20 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้จัดหน่วยตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยมีนายแพทย์โดม เจริญทอง ศัลยแพทย์เต้านมและต่อมไร้ท่อ ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ พร้อมให้บริการกายภาพลดปวดคลายกล้ามเนื้อด้วยเครื่องอัลตราซาวน์ และประชาสัมพันธ์สิทธิราชการ ในกิจกรรมวันเกษียณของคณะครูอาจารย์ โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์

20 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ “พริ้นซ์ปันสุข”

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ “พริ้นซ์ปันสุข” นำโดย พญ.สุนทรา บุญชู แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์, นพ.ศรัณย์ พันธุ์วิทยากูล แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์, คุณคนัมพร กันทะกะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด, และคุณปวีณา ยิ่งนิยม ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ร่วมส่งมอบสิ่งของให้กับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 35 โดยมีร้อยเอกกัมปนาท เมฆดำรงศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 35 และคณะเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำส่งต่อให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง การดำเนินงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤต

20 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ลำพูน ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย แห่ขบวนต้นสลากย้อมหนึ่งเดียวในโลกเมืองลำพูน ประจำปี 2567

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ลำพูน ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย ได้เข้าร่วมแห่ขบวนต้นสลากย้อม ซึ่งเป็นประเพณีสลากภัตที่มีความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดลำพูน ประจำปี 2567 ณ บริเวณถนนอินทยงยศ (หน้าศาลากลางจังหวัดลำพูนหลังเก่า) อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

20 กันยายน 2567

รพ.วิรัชศิลป์ รับมอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในฐานะ ‘ร่วมสนับสนุนการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน’

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้รับมอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในฐานะ "โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร ร่วมสนับสนุนการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน" รวมถึงการสนับสนุนของใช้อุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร ประจำปี 2567