Header

mark

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ “พริ้นซ์ปันสุข”

20 กันยายน 2567

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) เปิดรับบริจาคเครื่องอุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ภายใต้โครงการ “พริ้นซ์ปันสุข” นำโดย พญ.สุนทรา บุญชู แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์, นพ.ศรัณย์ พันธุ์วิทยากูล แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป ประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์, คุณคนัมพร กันทะกะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด, และคุณปวีณา ยิ่งนิยม ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ร่วมส่งมอบสิ่งของให้กับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 35 โดยมีร้อยเอกกัมปนาท เมฆดำรงศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่ 35 และคณะเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำส่งต่อให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียง การดำเนินงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤต

 

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

20 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ปากน้ำโพ ร่วมออกหน่วยตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม ในกิจกรรมวันเกษียณ ของคณะครูอาจารย์ ณ โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์

20 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้จัดหน่วยตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม โดยมีนายแพทย์โดม เจริญทอง ศัลยแพทย์เต้านมและต่อมไร้ท่อ ประจำโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ พร้อมให้บริการกายภาพลดปวดคลายกล้ามเนื้อด้วยเครื่องอัลตราซาวน์ และประชาสัมพันธ์สิทธิราชการ ในกิจกรรมวันเกษียณของคณะครูอาจารย์ โรงเรียนอนุบาลนครสวรรค์

20 กันยายน 2567

รพ.พริ้นซ์ ลำพูน ร่วมกับ กระทรวงมหาดไทย แห่ขบวนต้นสลากย้อมหนึ่งเดียวในโลกเมืองลำพูน ประจำปี 2567

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลพริ้นซ์ ลำพูน ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย ได้เข้าร่วมแห่ขบวนต้นสลากย้อม ซึ่งเป็นประเพณีสลากภัตที่มีความสำคัญและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดลำพูน ประจำปี 2567 ณ บริเวณถนนอินทยงยศ (หน้าศาลากลางจังหวัดลำพูนหลังเก่า) อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

20 กันยายน 2567

รพ.พิษณุเวช อุตรดิตถ์ ร่วมจัดกิจกรรมให้ความรู้และฝึกปฏิบัติ "Pre Hospital Trauma Care" แก่เจ้าหน้าที่ รพ.ตรอน

โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) นำทีมโดย พญ.สุนทรา บุญชู แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลประจำโรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ ได้รับเกียรติในการเป็นวิทยากรในการให้ความรู้และฝึกปฏิบัติในเรื่อง "Pre Hospital Trauma Care" ซึ่งรวมถึงการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากรถและการดูแลผู้บาดเจ็บและผู้ป่วยฉุกเฉินนอกโรงพยาบาล

20 กันยายน 2567

รพ.วิรัชศิลป์ รับมอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในฐานะ ‘ร่วมสนับสนุนการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน’

16 กันยายน 2567 – โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) ได้รับมอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติในฐานะ "โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร ร่วมสนับสนุนการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชน" รวมถึงการสนับสนุนของใช้อุปโภคและบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคมในเขตพื้นที่จังหวัดชุมพร ประจำปี 2567